1001 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp (phần 3)

Văn phòng được xem là ngôi nhà thứ 2 của bạn bởi hầu hết thời gian trong ngày bạn đều tiêu tốn ở đây. Vì vậy để có thể hoàn thành công việc tốt nhất,chắc chắn ai cũng mong muốn được làm làm việc trong một môi trường năng động, một toà văn phòng hiện đại nhưng luôn cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng đẹp luôn được xem là điều cần thiết để tạo nên môi trường làm việc lý tưởng.

Dr. House sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại dành cho văn phòng có diện tích nhỏ là dự án Poly K18 và dự án Elephant-Parade. Hãy cùng tham khảo những dự án dưới đây để có thêm những lựa chọn hoàn hảo nhất cho văn phòng của mình các bạn nhé!

Dự án thiết kế nội thất văn phòng đẹp Elephant-Parade

Tên dự án:Elephant-Parade

Địa điểm: Bắc Kinh

Hoàn thành vào năm 2017

Thiết kế nội thất văn phòng Elephant-Parade

Dự án Elephant-Parade là thiết kế nội thất văn phòng vô cùng nổi bật. Đây là nơi tọa lạc của một công ty truyền thông chuyên về tích hợp số với phong cách hiện đại và đa dạng trong văn hóa được rất nhiều người yêu thích.

Không gian cầu thang rộng bề thế là điểm nhấn ấn tượng

Các nhà thiết kế chuyên nghiệp đã tính toán tỉ mỉ về ánh sáng, ô thông gió tự nhiên, các phòng làm việc và phòng nghỉ ngơi của nhân viên để tạo nên một không gian vô cùng độc đáo. Tòa nhà lấy các gam màu chủ đạo là màu xám, màu trắng, đều là những gam màu nhẹ tạo cảm giác thanh thoát và dễ chịu.

Sàn gỗ và cửa kính – nét cổ kính xen lẫn hiện đại

Ngoài ra, sự kết hợp với các vật liệu thiên nhiên là tre tạo nên một không gian văn phòng độc đáo, hòa quyện giữa sự hiện đại, năng động và các giá trị văn hoá xưa giúp nhân viên có cảm giác gần gũi, thân thiện. Tre là một trong những vật liệu tự nhiên đại diện cho văn hóa Á đông, bạn có thể dễ dàng thấy được sự hấp dẫn của nó qua những bức tường khổng lồ, trần nhà, quầy tiếp tân, cầu thang…

Không gian này hoàn toàn khác biệt với tông màu xanh rêu tạo cảm giác thân thiện, nhưng vẫn hòa vào tổng thể kiến trúc của tòa nhà

Vật liệu tưởng chừng như đơn giản và bình thường này lại có thể kiến tạo nên những công trình thiết kế sắc nét với đường cong tuyệt đẹp. Sàn nhà và trần đều có đèn âm tường, phòng nghỉ ngơi dành cho nhân viên có thể nhìn ra đường phố Bắc Kinh khiến nơi đây trở thành địa điểm làm việc hấp dẫn dành cho bất kì nhân viên nào. Đây hứa hẹn là một trong những thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất trong năm 2018

>>Xem thêm: https://drhouse.com.vn/dich-vu-thiet-ke-thi-cong-sua-chua-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep/

Tòa nhà Văn phòng K18 với thiết kế nội thất ấn tượng

Tên dự án: Poly K18

Địa điểm: Vũ Hán

Hoàn thành vào tháng 5/2016

Đây là một công ty công nghệ cao tại thành phố Vũ Hán của tỉnh Hồ Bắc. Poly K18 được bao quanh bởi các khu phức hợp và là một trong những thiết kế ấn tượng trong số những văn phòng hiện đại của Trung Quốc hiện nay.

Sự kết hợp của chất liệu gỗ, hài hòa cùng màu xanh lam xen kẽ trắng tựa hồ như hình ảnh lý tưởng hóa của dòng sông Dương Tử và sông Hàn

Màu xanh lam là gam màu lạnh tạo sự mát mẻ, dễ chịu. Do đó sẽ giúp cho nhân viên có cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu suất làm việc. Thêm vào đó là các tấm ván ghép bằng gỗ dài được xếp chồng lên nhau dọc theo các bức tường và trần nhà, bàn làm việc kết hợp với ghế xoay tạo sự độc đáo mà không phải thiết kế nội thất văn phòng nào cũng có được.

Poly K18 có diện tích 660 m2, hình chữ nhật được bao quanh bởi ba mặt của kính sàn, có thể nhìn rõ các phòng khác cũng như cảnh quan bên ngoài. Các phòng tại đây được ngăn bằng những bức tường kính trong suốt đầy mê hoặc.

Với những ưu điểm như: kết cấu độc đáo, bố cục lạ mắt, không gian rộng và màu sắc sống động đã tạo nên một văn phòng tuyệt đẹp kích thích hiệu quả làm việc cũng như sự sáng tạo của nhân viên. Từ phòng làm việc, phòng họp, phòng tiếp đối tác đến phòng nghỉ ngơi đều tạo cho nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất, giúp họ muốn gắn bó lâu dài và coi công ty như chính căn nhà thân thương của mình.

liên hệ dr. house

Hiện nay Dr. House chúng tôi có rất nhiều dự án thiết kế nội thất văn phòng đẹp với rất nhiều kiểu dáng và tư vấn thiết kế theo phong thủy giúp doanh nghiệp của bạn tăng thêm vượng khí tài lộc. Vì vậy khách hàng có thể tham khảo tại trang web hoặc liên hệ đến số 090.886.1999 và 093.242.6686 để được hỗ trợ tư vấn chu đáo nhất.

none
none
none