1001 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP (PHẦN 10)

Mỗi ngày đến văn phòng bạn thường rất chán nản với những bức tường trắng đơn điệu, những bộ bàn ghế cũ kỹ. Vì vậy thay đổi thiết kế nội thất văn phòng đẹp là điều vô cùng cần thiết, để thay đổi môi trường làm việc và tạo hiệu suất công việc cao hơn cho nhân viên của mình.

Hãy cùng Dr. House tham quan một số văn phòng lớn với không gian tinh tế và vô cùng sáng tạo của các tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có được những ý tưởng mới mẻ để thiết kế cho văn phòng của mình trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

Airbnb- San Francisco

Airbnb là công ty về dịch vụ kết nối tất cả mọi người trên thế giới đến với các địa điểm du lịch độc đáo. Văn phòng mới của họ được đặt tại thành phố cảng San Francisco xinh đẹp. Tòa nhà có diện tích 6600m2 với nhiều căn phòng và được trang trí rất độc đáo.

Thiết kế nội thất văn phòng Airbnb ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Văn phòng của Airbnb hội tụ các phong cách kiến trúc khác nhau trên thế giới và phần đáng chú ý nhất  chính là tầng hầm. Tầng hầm được thiết kế vô cùng hiện đại, là tích hợp của phòng bếp, phòng ăn, không gian đa chức năng để các nhân viên có thể nạp năng lượng và làm việc cũng như sáng tạo không ngừng nghỉ.

Refinery29 – New York

Chắc chắn khi nhắc đến Refinery29, mọi người đều biết đây là công ty điều hành trang web thời trang và làm đẹp dành cho phụ nữ nổi tiếng trên thế giới. Vì thế thiết kế nội thất văn phòng của họ cũng mang hơi hướng của nghệ thuật và thổi hồn vào đó những gam màu vô cùng bắt mắt.

Văn phòng của Refinery29 với kiến trúc nội thất sang trọng

Văn phòng của Refinery29 rộng đến 2.322m2 nằm trong tòa nhà Art Deco, tọa lạc tại Lower Manhattan. Thiết kế nội thất văn phòng này có hướng nhìn ra sông, với kiến trúc hiện đại, cuốn hút với nhiều màu sắc tươi sáng và nội thất sang trọng.  

Yelp- Chicago

Văn phòng công ty Yelp nằm tại thành phố gió Chicago được thiết kế với mặt tiền hướng ra sông Chicago, bên cạnh là một khu phố nhộn nhịp và vô cùng sôi động. Trước đó, công ty đã mua lại một nhà kho và cải tạo nó để trở thành một trong những văn phòng hấp dẫn nhất thế giới như hiện nay.

Văn phòng công ty Yelp mang hơi thở công nghiệp

Văn phòng của Yelp có tông màu chủ đạo là xám và nâu với các thiết kế mang hơi thở công nghiệp, có thể thấy rõ ở trần nhà, hệ thống cơ khí và dầm hỗ trợ. Các văn phòng làm việc đều rất rộng rãi và nội thất đa dạng với nhiều chất liệu như gỗ, kim loại và nhựa cao cấp.

TripAdvisor- Needham

TripAdvisor là công ty dịch vụ du lịch nổi tiếng khắp thế giới. Văn phòng của công ty nằm ngay bên ngoài Boston, Massachusetts với diện tích rộng đến 2.6189m2. Văn phòng được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo nhằm thể hiện niềm đam mê du lịch của chính người sáng lập.

Văn phòng TripAdvisor được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo

Mỗi tầng của tòa nhà được thiết kế nội thất văn phòng và trang trí đại diện cho mỗi lục địa khác nhau và nền văn hóa của lục địa đó. Bạn có thể thấy được rất nhiều sắc màu trong một không gian làm việc. Đặc biệt hơn với 1000 tấm ảnh được treo ngay trong khu vực lễ tân tạo ra một bức tranh tường toàn cầu vô cùng bắt mắt.  

HomeAway – Austin

HomeAway là công ty chuyên cho cho thuê nhà trong các kỳ nghỉ, hiện đã có hơn 20 văn phòng trên toàn thế giới. Các văn phòng này đều được thiết kế độc đáo và sáng tạo. Văn phòng ở Austin được xem là một trong những văn phòng nổi bật nhất của HomeAway.

Văn phòng Austin là nơi làm việc lí tưởng

Với không gian rộng lớn lên đến 10.652m2, văn phòng HomeAway thật sự là một nơi mà bạn có thể thỏa thích để chiêm ngưỡng cả ngày. Mỗi phòng ban trong tòa nhà được thiết kế theo chủ đề, nhằm cung cấp không gian làm việc và khả năng sáng tạo tối đa cho các nhân viên.

Ngoài ra còn có một đường hầm video 3D nhằm cung cấp những “trải nghiệm kỳ nghỉ ảo” cho nhân viên để tạo cảm giác thư thái và thoải mái khi làm việc. Các phòng ban được phối nhiều màu độc đáo, cùng những nội thất bằng chất liệu gỗ sang trọng và bền đẹp.

MOO – London

Công ty MOO chưa là chuyên gia cung cấp các thiết kế độc đáo cho các nhãn hàng, có trụ sở chính nằm ở London của Anh quốc. Đây cũng là một trong những thiết kế nội thất văn phòng cực kỳ độc đáo, sáng tạo và đầy màu sắc cùng không gian làm việc rộng lớn và thoáng mát. Tạo nên một môi trường làm việc vô cùng hấp thoải mái giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo.

Văn phòng MOO độc đáo, sáng tạo

Wieden + Kennedy- New York

Wieden + Kennedy là công ty quảng cáo lớn với trụ sở chính nằm ở Portland. Văn phòng của Wieden + Kennedy ở New York là một thiết kế vô cùng cầu kỳ và độc lạ, được xem là nơi tập hợp những không gian mới mẻ giúp kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cầu thang tuyệt đẹp từ tầng trệt lên tầng 6 và tầng 7.

Văn phòng của Wieden + Kennedy với không gian nội thất ấn tượng

Bên trong văn phòng là khu vực giếng trời giúp bạn có thể tận hưởng không gian xanh giữa lòng thành phố New York. Ngoài ra các bức tường kính trong suốt cũng giúp bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài, cũng như đón ánh sáng tự nhiên nhiều hơn.

liên hệ dr. house

Những công ty này đã biến văn phòng tẻ nhạt thành ngôi nhà thứ 2 của toàn bộ nhân viên với những thiết kế khoa học và độc đáo. Còn bạn thì sao? Nếu chưa nghĩ được ra giải pháp nào hữu hiệu nhất hãy gọi ngay đến Dr House qua số điện thoại 090.886.1999 hoặc 093.242.6686, chúng tôi sẽ giúp bạn với những thiết kế nội thất văn phòng ưng ý cho một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

 

none
none
none