1001 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP (PHẦN 4)

Một văn phòng đẹp không chỉ làm cho tòa nhà trở nên hấp dẫn mà còn giúp nhân viên làm việc tốt hơn, tạo hiệu suất công việc tăng cao. Vì vậy tư vấn thiết kế nội thất văn phòng rất được các doanh nghiệp chú trọng, đặc biệt là những tập đoàn với số lượng nhân viên nhiều. Để có thể biết nhiều hơn về các mẫu thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và lạ mắt, bạn có thể theo dõi 2 mẫu thiết kế mà Dr. House giới thiệu qua bài viết sau đây.

Dự án Playster – không gian của sắc màu

Tên dự án: Playster

Vị trí: Montreal

Hoàn thành năm 2017

Dự án Playster là điểm đến vui chơi, giải trí trực tuyến dành cho trẻ nhỏ được xây dựng tại Montreal – thành phố lớn nhất của tỉnh bang Québec và cũng là thành phố đông dân thứ nhì của Canada.

Văn phòng của trung tâm giải trí này sẽ khiến cho bạn vô cùng kinh ngạc vì nó không chỉ có không gian rộng lớn mà còn độc đáo. Các thiết kế nội thất văn phòng từ phòng họp, phòng giám đốc, phòng làm việc chung đến phòng nghỉ đều rất đa dạng với các sắc màu riêng biệt.

Phòng giám đốc cũng là phòng tiếp đối tác được trang trí vô cùng đơn giản với ít đồ dùng, màu chủ đạo là màu vàng và bàn ghế tại đây làm màu đen và trắng. Cửa ra vào hình chữ nhật với chất liệu kính trong suốt vì thế có thể nhìn ra được các phòng khác, đồng thời bên ngoài cũng có thể nhìn thấy các hoạt động của bên trong.

Các phòng ở đây được thiết kế với tính chất gắn kết vì thế các phòng sẽ ở gần nhau, có thể thấy căn phòng làm việc chung của tòa nhà rất lạ mắt. Phòng làm việc chung có các bức tường và trần nhà là một màu trắng tinh khôi, sàn nhà lại được kết hợp rất nhiều màu như: đỏ, hồng, cam, vàng được xếp theo những ô tam giác tạo hiệu ứng tốt và gợi cảm hứng nơi người sử dụng.

Nét độc đáo ở đây là mỗi phòng một màu như: màu xanh biển, xanh ngọc, vàng, đỏ, hồng… tạo được nét đặc trưng cho các phòng ban. Các hành lang ở giữa trung tâm văn phòng được viền bằng vinyl trắng bóng, bức tường và không gian chung được in những câu trích dẫn hoặc những bức tranh sinh động giúp văn phòng kích thích thị giác, trở nên hài hòa và ấn tượng hơn.

>>Xem thêm https://drhouse.com.vn/tu-van-thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong-xanh-tai-tphcm/

Grupo Anima – văn phòng của những thiết kế độc đáo

Tên dự án: Grupo Anima Office

Vị trí: Mexico City

Hoàn thành năm 2017

Không gian văn phòng rộng và thoáng, đón nhiều ánh nắng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ kính mở

Dự án Grupo Anima Office được thiết kế bởi Belzberg Architects – một công ty kiến trúc nằm ở thành phố Santa Monica, California. Công ty được thành lập bởi kiến trúc sư nổi tiếng Hagy Belzberg – thành viên của Hội Thiết kế Nội thất, Belzberg Architects đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế với các kiến trúc về nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại và các khu vui chơi.

Với thiết kế nội thất văn phòng của tòa nhà này, Belzberg đã trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi bình chọn Văn phòng Doanh nghiệp tốt nhất năm 2017. Tòa nhà gồm 5 tầng làm việc, một trệt và 1 tầng thượng, hiện thuộc quyền quản lý của tập đoàn phát triển bất động sản Grupo Anima của Mexico.

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi chiêm ngưỡng kiến trúc từ bên ngoài của tòa nhà

Tòa văn phòng được bao bọc 4 phía là những bức tường kính dày và trong suốt, bên ngoài các bức tường là những khung kim loại uốn lượn nom thật lạ mắt. Điều này tạo sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với những người sợ độ cao

Tòa nhà bao gồm sáu tầng dùng để làm việc trải rộng đến 44.000m2, ba tầng đậu xe được xây dựng bằng bê tông chịu lực chắc chắn. Khu vực bên hông của tòa nhà có phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng thủ công mĩ nghệ, nhà hàng và văn phòng làm việc của nhân viên.

Phòng làm việc chung được thiết kế với không gian rộng lớn, gồm nhiều nhóm làm việc khác nhau như phòng giám đốc, phòng gặp gỡ khách hàng, phòng họp… với mỗi phòng được ngăn cách bằng những tấm kính trong suốt khiến không gian rộng mở hơn.

Bạn có thể tưởng tượng đến một không gian văn phòng lý tưởng mà ở đó, bạn có thể vừa làm việc vừa ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài và tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên chan hòa. Tầng trên cùng của tòa nhà là nơi chốn tuyệt vời để nhân viên có thể nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

liên hệ dr. house

Chắc chắn đây sẽ là 2 thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng mà nhiều doanh nghiệp mong muốn sở hữu. Hãy để Dr. House giúp bạn thực hiện hóa ước mong đó với những kiểu thiết kế văn phòng tuyệt vời này, làm chúng trở nên sống động đồng thời tạo động lực để nhân viên làm việc tốt hơn.

none
none
none