1001 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP (PHẦN 6)

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp còn tùy thuộc vào người kiến trúc sư, hướng phòng, địa điểm và ý thích của nhà doanh nghiệp. Nếu văn phòng của bạn là những không gian làm việc rộng lớn thì hai thiết kế sau đây có thể sẽ là những mẫu tốt nhất để bạn tham khảo.

 

WeWork là một thiết kế kết hợp Đông – Tây độc đáo

Tên dự án: WeWork

Vị trí: Thượng Hải

Hoàn thành: năm 2016

Diện tích 5500 m2

Dự án WeWork được thiết kế bởi Linehouse Design tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc và đã chiến thắng giải hay nhất của năm 2017 dành cho không gian làm việc chung. WeWork Weihai Lu được thiết kế và xây dựng trên nền của một nhà máy sản xuất thuốc phiện cũ. Công trình này được bao quanh bởi một khu dân cư cũ ở ngay trung tâm Thượng Hải phồn hoa.

 

Linehouse Design đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia nội thất cho thiết kế nội thất văn phòng độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự đồ sộ của tòa nhà như một khách sạn lớn với người ra vào tấp nập. Khi đến đây, bạn cần phải đi qua một lối đi bộ cũ được thiết kế theo kiến trúc Trung Quốc truyền thống, các bức tường và sàn nhà đều được sơn màu hồng.

Trên trần và những hàng dài cột bên hông là rất nhiều đèn chiếu sáng, gương và một vài tác phẩm nghệ thuật, tạo một không gian một lung linh vô cùng đẹp mắt. Quầy lễ tân được đặt tại khu vực tiền sảnh với mô phỏng của những chiếc ti vi cũ kĩ, bao quanh các bức tường, sàn nhà đều được sử dụng chất liệu gỗ và kim loại bằng đồng tạo cảm giác cổ xưa cho bạn một khái niệm mới về những đồ vật độc đáo này.

Kế bên là một chiếc đèn neon Ring For Service được đựng trong một tủ đồ sơn màu xanh nhạt, tạo sự tương phản lạ mắt trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày nay.

Khu vực bắt mắt nhất của thiết kế nội thất văn phòng WeWork là một cầu thang được làm bằng gỗ màu xanh dương kết hợp xanh ngọc và trang trí bằng những chậu cây xanh tươi nối liền cả ba tầng của mặt tiền nhà. Màu sắc của cầu thang sẽ thay đổi khi lên phía trên từ những nét chấm phá mờ nhạt đến những tông màu đậm hơn tạo điểm nhấn thu hút người nhìn.

Tầng hầm trung tâm với đường họa tiết sọc chéo màu xanh lá, hồng, xen xám phủ sàn và tường. Các bức tường phòng tắm được lót bằng ngói in, trần nhà nổi bật được sơn màu hồng và màu lục. Sự kết hợp nhiều màu sắc này tạo nên một tổng thể vô cùng lạ mắt.

Unbot – văn phòng của những sắc màu sống động

Tên dự án: Unbot

Vị trí: Thượng Hải

Thiết kế bởi: Prism Design Consulting Shanghai Co

Hoàn thành: năm 2017

Unbot là dự án mới nhất của Prism Design Consulting Shanghai Co cho một công ty dịch vụ công nghệ thông tin với tổng diện tích 440.0 m2. Trong thiết kế nội thất văn phòng này, kiến trúc sư muốn tạo ra một không gian độc đáo kết hợp giữa văn phòng làm việc và khu vực nghỉ ngơi, thư giãn để giải tỏa những căng thẳng từ và mệt mỏi trong công việc của nhân viên. Hy vọng sẽ giúp nhân viên có môi trường làm việc tốt nhất với nhiều sáng tạo hơn.

UNBOT cũng mong muốn khách hàng của mình sẽ có ấn tượng tốt đẹp cho lần đầu gặp mặt thông qua không gian làm việc hiện đại này. Có thể nói đây là một trong những thiết kế nội thất văn phòng lạ nhất so với những mẫu mang tính chất truyền thống của Trung Hoa thường được áp dụng tại Thượng Hải trước đó.

Thiết kế nội thất văn phòng Unbot được lấy cảm hứng từ một vòng tròn Mobius trong toán học thường được sử dụng. Với một chiếc bàn dài đặt chính giữa trung tâm văn phòng

Điều đặc biệt nhất ở dự án UNBOT là những chiếc võng lưới được mắc ngay phía trên đầu của bạn, đây là nơi mà bạn sẽ nghỉ ngơi và chợp mắt vào mỗi buổi trưa. Bạn nghĩ thế nào về không gian làm việc có sẵn chỗ nghỉ ngơi mỗi trưa treo ngay đầu giường khi phía dưới là những nơi làm việc và phía trên là nơi nghỉ ngơi?

Văn phòng tại UNBOT cũng được sử dụng kết hợp với các chất liệu và màu sắc khác nhau. Tất cả tạo nên một không gian làm việc hiện đại nhưng cũng rất nhẹ nhàng, màu sắc tươi trẻ đầy bắt mắt.

liên hệ dr. house

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm những thiết kế nội thất văn phòng tuyệt đẹp hãy liên hệ đến Dr. House qua số điện thoại 090.886.1999 hoặc 093.242.6686. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn thiết kế nội thất văn phòng ưng ý nhất.

none
none
none