1001 Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp (Phần 9)

Văn phòng – không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà còn là không gian truyền cảm hứng rất lớn cho mỗi cá nhân.

PwC Experience Center Offices – Rome sẽ là một trong những dự án vô cùng độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết sau đây. Khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng bên dưới để áp dụng cho chính văn phòng của mình.

Dự án PwC Experience Center Offices – Rome là nơi của những tín đồ đam mê sắc màu

Là một trong những văn phòng công ty nổi bật nhất tại thành phố Rome của đất nước Italy xinh đẹp, tòa nhà PwC Experience Center Offices – Rome được thiết kế bởi kiến trúc sư Il Prisma. Bạn sẽ rất ngỡ ngàng khi bước chân vào văn phòng, bởi nó đã phá vỡ các rào cản về các thiết kế nội thất văn phòng cổ điển thường thấy tại đất nước hình chiếc ủng này.

Đây là một trong những trung tâm đại diện cho không gian công nghệ hiện đại nhất tại Rome và cũng là trung tâm lớn nhất ở Châu Âu. Tòa nhà bao gồm rất nhiều văn phòng dành cho những công việc khác nhau, với những phong cách độc đáo và sắc màu kết hợp vô cùng lạ mắt.

Khu vực làm việc chung là không gian lớn nhất, nơi mà các nhân viên cùng nhau làm việc. Nơi đây được kết hợp 3 màu sắc chính là đen, trắng và đỏ cùng với bàn làm việc dài và những chiếc ghế xoay vô cùng linh hoạt. Trên bức tường là một màn hình 3D với những kế hoạch công việc được đặt ra hàng ngày giúp nhân viên có định hướng làm việc tốt hơn.

Có rất nhiều khu vực làm việc chung dành cho các bộ phận khác nhau của công ty, mỗi bộ phận sẽ có một màu sắc khác nhau như: màu xanh lá, màu đỏ, màu trắng và màu nâu. Điều này được xem như một cách để phân biệt phòng ban với nhau. Quan trọng là tạo cho tòa nhà những sắc màu sống động có thể hấp dẫn được đối tác cũng như khách  hàng.

Phòng tiếp khách hàng và các đối tác kinh doanh là nơi cực kỳ thú vị, được thiết kế như một trường quay với những chiếc sofa nhỏ nhiều màu, một chiếc tủ lưu trữ tài liệu, một cây cảnh để tạo điểm nhấn xanh tươi cho không gian làm việc. Nơi đây được thiết kế các nội thất đơn giản với gam màu sáng tạo sự rộng rãi và nhẹ nhàng để khách hàng có thể thoải mái trò chuyện và trao đổi công việc.

Sandbox là căn phòng thu hút nhất, được thiết kế cho các cuộc họp, hội thảo và đào tạo. Bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng đáng yêu qua những gam màu nhẹ như trắng, vàng và giấy dán tường với các hình ảnh ngộ nghĩnh.

Ngoài ra, PwC Experience Center Offices còn rất nhiều thiết kế nội thất văn phòng thú vị không kém như: phòng thí nghiệm, khu vực uống cafe, phòng thư giãn, phòng xem các dự án được giới thiệu… Bao quanh các văn phòng là những bức tường kính màu trong suốt, như ẩn như hiện tạo sự khác biệt so với những thiết kế nội thất văn phòng trước đây.

Thiết kế nội thất văn phòng uy tín và chất lượng tại Dr. House

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng với rất nhiều lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên bạn sẽ không biết chính xác được đơn vị này thiết kế ra sao và thi công như thế nào vì thế cần tìm những địa chỉ có tiếng nhất. Dr House là nơi mà bạn chắc chắn có thể hoàn toàn tin tưởng về các mẫu thiết kế cũng như chất lượng dịch vụ.

Các kiến trúc sư của chúng tôi được đào tạo từ những ngôi trường kiến trúc danh tiếng cả trong nước, vì thế họ sẽ giúp khách hàng tạo nên những thiết kế độc đáo và đầy sống động, phù hợp với sở thích và yêu cầu của bạn.

Chúng tôi còn có đội ngũ công nhân thi công nội thất văn phòng giàu kinh nghiệm, làm việc lâu năm vì vậy đảm bảo chất lượng và không xảy ra sự cố trong suốt quá trình làm việc. Đảm bảo chất lượng với các vật liệu bền đẹp tạo cho văn phòng của bạn một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

liên hệ dr. house

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ để làm hài lòng khách hàng vào bất cứ lúc nào, vì vậy hãy nhấc máy và gọi ngay đến số điện thoại 090.886.1999 hoặc 093.242.6686 khi bạn có nhu cầu nhé! Chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho bạn những thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và bắt mắt, sinh động để văn phòng trở nên thân thương như chính ngôi nhà của bạn.

none
none
none