1001 mẫu thiết kế văn phòng đẹp ( Phần 12)

Nội thất văn phòng được thiết kế đơn giản, nhàm chán sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy ngột ngạt và năng suất làm việc không hiệu quả. Nếu bạn đang có ý tưởng muốn thay thế, đổi mới không gian làm việc cho công ty của mình thì hãy tham khảo top 5 thiết kế nội thất văn phòng đẹp tuyệt vời trên thế giới chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé!

1.Văn phòng Skype Palo Alto

Trụ sở của văn phòng Skype Palo Alto nằm tại San Francisco. Không gian làm việc này được thiết kế theo phong cách hiện đại với các sản phẩm nội thất tinh tế kết hợp với màu sắc sặc sỡ tạo ra một môi trường thân thiện, vui vẻ và sáng tạo. Điều đó đã góp phần khuyến khích sự phát triển ý tưởng trong công việc của nhân viên.

Bên cạnh đó, văn phòng này còn có không gian làm việc chung giúp cho nhân viên dễ dàng trao đổi công việc theo họp nhóm hoặc bộ phận.

2. Thiết kế văn phòng Unilever – Thụy Sĩ

Bạn có bao giờ được làm việc tại một không gian mà nhân viên không được chỉ định chỗ ngồi cụ thể. Unilever ở Thụy Sĩ chính là một thiết kế nội thất văn phòng điển hình cho xu hướng đó. Tại đây, nhân viên được làm việc ở mọi nơi và bất cứ khi nào họ muốn. Để có thể tạo nên được một không gian đặc biệt này thì các nhà thiết kế văn phòng đã sử dụng các tông màu đậm kết hợp với những đồ dùng nội thất được sắp đặt xung quanh khu vực làm việc giúp cho nhân viên có thể thoải mái lựa chọn khu vực làm việc riêng cho mình.

3. Văn phòng đẹp Hakuhodo – Tokyo

Phong cách thiết kế không gian làm việc tối giản mang đậm chất hiện đại và sáng tạo chính là một đặc trưng nổi bật của người Nhật. Văn phòng Hakuhodo đã thể hiện được đặc điểm này, không gian làm việc được thiết kế theo xu hướng mở, sàn nhà và cầu thang đều được thi công bằng gỗ. Bên cạnh đó, văn phòng còn sử dụng các chậu cây xanh kết hợp với những đồ dùng nội thất để trang trí tạo không gian làm việc thiết thực và đơn giản.

4. Văn phòng Palo Alto

Palo Alto là mẫu thiết kế nội thất văn phòng mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái. Tại đây, nhân viên có thể sử dụng phòng ăn chung, thoải mái trao đổi công việc và nghỉ ngơi. Đồ dùng nội thất hiện đại với màu sắc và ánh sáng tự nhiên chan hòa rất phù hợp với phong cách văn phòng trẻ.

5. Văn phòng Liên Minh Thụy Sỹ

Văn phòng này được biết đến là một nhà tiếp thị hàng đầu về dầu sinh học. Không gian làm việc tại đây được thiết kế theo xu hướng hiện đại với ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh đèn nhân tạo mang đến sự thoải mái nhất cho nhân viên.

Chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn top 5 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp tuyệt vời trên thế giới hiện nay. Nếu bạn cần thêm ý tưởng thiết kế và thi công nội thất văn phòng thì có thể tham khảo những mẫu này để góp phần làm cho không gian làm việc của mình trở nên ấn tượng hơn.

none
none
none