NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TIÊU CHUẨN A B C

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ VĂN PHÒNG ĐẠT TIÊU CHUẨN HẠNG A B C

Dr. House là nhà thầu thi công, cải tạo, sửa chữa, thiết kế văn phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao. Nhân viên tận tâm, năng động luôn nỗ lực phấn đấu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, sự cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ và những sáng tạo trong thiết kế thi công. Dr. House mang đến bạn trải nghiệm xứng tầm . Đây là mức đáp ứng (%) năng lực của chúng tôi về dịch vụ đẳng cấp, chất lượng vượt trội tại thị trường Việt Nam. Với 4 tiêu chí TẬN TÂM – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐẢM BẢO.

>>> Tham khảo thêm tại: DR.HOUSE DỊCH VỤ TRỌN GÓI

Nguyên tắc luôn là một trong những điều luôn cần phải lưu ý. Các nguyên tắc trong thiết kế văn phòng giúp việc thiết kế của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Hãy cùng Dr.House tìm hiểu các “NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ VĂN PHÒNG ĐẠT TIÊU CHUẨN HẠNG A B C” trong bài viết hôm nay nhé!

 

Phân loại văn phòng theo từng hạng có quan trọng không? Dr.House

Phân loại tiêu chuẩn thiết kế văn phòng

Đầu tiên, chúng ta cần phân tiêu chuẩn phòng để đảm bảo văn phòng được thiết kế đúng nhu cầu. Hơn thế nữa, việc phân loại giúp cho việc xây dựng được đúng các yêu cầu cụ thể của từng loại văn phòng. 

 

Hãy cùng Dr.House cùng phân loại các tiêu chuẩn phòng theo hạng A, B, C nhé. Các tiêu chuẩn phòng hạng sẽ khác nhu về mặt diện tích, cấu trúc, tiện nghi và các nhu cầu sử dụng khác. Do đó, việc phân loại thiết kế sao cho phù hợp sẽ phần nào giúp tối ưu hóa không gian và giảm chi phí xây dựng.

 

Phân loại thiết kế văn phòng phần nào giúp cho khách hàng lựa chọn đúng nhu cầu sử dụng hơn. Trong trường hợp, khách hàng có nhu cầu kinh doanh cao cấp và khách hàng quan trọng. Họ nên lựa chọn phòng hạng A bởi nó sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu cho khách hàng. Ngược lại, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng làm văn phòng làm việc hoặc cá nhân. Nên lựa chọn văn phòng hạng C sẽ phù hợp hơn.

 

Các nguyên tắc thiết kế chung cũng cần được tuân thủ bởi các KTS. Để đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi và an toàn của văn phòng. Các nguyên tắc này bao gồm việc bố trí về mặt không gian hợp lý, ánh sáng và gió tự nhiên. Hay hệ thống điện, điều hòa không khí, âm thanh, bảo mật, tiện nghi như phòng họp, phòng hội thảo và các khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên.

 

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng A

 

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng A

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng A là một chuẩn mực cao cấp và chuyên nghiệp. Các văn phòng hạng A thường được đặt ở các tòa nhà cao cấp, với giá thuê cao. Với mục đích thu hút các khách hàng cao cấp và doanh nghiệp lớn.

 

Để đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng A,cần phải xem xét các yếu tố sau:

 

Vị trí và diện tích: Vị trí địa lý của văn phòng cần phải thuận tiện và được đặt tại các khu vực cao cấp. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Diện tích của văn phòng hạng A thường phải rộng và tiện nghi.

 

Thiết kế nội thất: Nội thất của văn phòng hạng A, cần được thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn. Đồng thời có thể đảm bảo tính tiện nghi và chức năng của nó.

 

Thiết kế hệ thống chiếu sáng: Hệ thống chiếu sáng của văn phòng, cần được thiết kế sao cho đảm bảo ánh sáng tự nhiên. Giúp phù hợp với các hoạt động trong văn phòng.

 

Thiết kế hệ thống điều hòa không khí: Điều hòa không khí giúp cho việc thiết kế hiện đại và đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ phù hợp.

 

Thiết kế hệ thống an ninh: Văn phòng hạng A cần có hệ thống an ninh tốt. Để đáp ứng được tiêu chuẩn về đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.

 

Thiết kế hệ thống âm thanh: Hệ thống này, cần được thiết kế tốt, để đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn và tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, thoải mái.

 

Tiêu chuẩn văn phòng hạng B là gì và Những điều cần biết - Dr.House

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng B

Đối với thiết kế văn phòng hạng B, thường được áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với tiêu chuẩn này, các văn phòng thường có diện tích trung bình từ 50 – 100m2. Tối thiểu phải nên có 1 phòng làm việc riêng cho giám đốc hoặc lãnh đạo,cùng với các văn phòng làm việc cho các nhân viên.

 

Một số tiêu chí của tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng B bao gồm:

Có không gian lưu thông thoáng, tiện nghi và đảm bảo sự riêng tư cho từng phòng làm việc. 

 

Sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại. Để đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.

 

Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về điện, chống cháy nổ, độ cồn và không khí luôn trong lành.

 

Trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống vệ sinh để đảm bảo đời sống tinh thần, sức khỏe cho nhân viên.

 

Thiết kế hợp lý và tối ưu hóa về không gian sử dụng. Để giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành doanh nghiệp.

 

Đối với thiết kế văn phòng hạng B, mục đích là để tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, tiện nghi. Mang đến một văn phòng làm việc an toàn, hiện đại cho nhân viên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời đảm bảo khả năng tối ưu hóa về mặt chi phí đầu tư và vận hành của doanh nghiệp.

 

Tiêu chuẩn văn phòng hạng C - Dr.House

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hạng C

Đối với văn phòng hạng C thường diện tích sẽ nằm trong khoảng 70 – 150m2

 

Vị trí: Nên ở các vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cần bằng giao thông công cộng hay các tuyến đường chính. Nên tránh các khu vực quá ồn ào hay bị ô nhiễm hoặc khó tiếp cận.

 

Thiết kế không gian: Đối với văn phòng hạng C cần có không gian làm việc rộng rãi, tiện nghi. Để đảm bảo được năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên. Các khu vực chính sẽ bao gồm phòng làm việc, phòng họp, khu tiếp khách, khu vực phục vụ (phòng ăn, tắm, nghỉ giải lao….).

 

Trang thiết bị: Văn phòng hạng C bao gồm bàn làm việc, ghế, tủ tài liệu, thiết bị văn phòng, hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và các thiết bị an ninh.

 

Thiết kế nội thất: Thiết kế nội thất của văn phòng hạng C nên đảm bảo được tính thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên, khách hàng đến thăm. Màu sắc nên được lựa chọn để mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn trong quá trình làm việc.

 

An toàn: Văn phòng hạng C cần được trang bị hệ thống an ninh bảo mật. Đảm bảo cho nhân viên và tài sản của công ty luôn được an toàn nhất.

Chi phí: Văn phòng hạng C cần đảm bảo tiết kiệm chi phí và phù hợp với ngân sách của công ty.

 

Mong rằng những chia sẻ về “nguyên tắc thiết kế văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A, B, C. Phần nào giúp được cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn tìm thấy phong cách thiết kế phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều TIP  hay ý tưởng thiết kế văn phòng tại Dr.House.

 

https://drhouse.com.vn/

 

DR.HOUSE THIẾT KẾ – THI CÔNG – CẢI TẠO UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP

Dr House sẽ luôn là một địa chỉ tin cậy về thi công cải tạo, thiết kế, sửa chữa và bảo trì. Với 4 tiêu chí TẬN TÂM – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐẢM BẢO. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng đạt mức độ tốt nhất. Dr.House sẽ luôn có mặt giúp đỡ tận tình và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Mọi lúc mọi nơi để cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt và an toàn đảm bảo nhất.

 

CAM KẾT TỪ DR.HOUSE VỚI KHÁCH HÀNG

Trao sự tin tưởng, nhận về sự hài lòng, đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cam kết:

– Có hợp đồng rõ ràng, quy định chính xác các khoản phí cần thiết để sửa chữa nhà trọn gói ­

– Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, có tâm trong xây dựng

– 100% vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ

– Có bảo hành đầy đủ để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Dr. House vẫn luôn hoạt động 24/7; để nhận hỗ trợ về thông tin – nhận báo giá sửa chữa trọn gói. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay:

Địa chỉ: 322C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 090.886.1999

Email: drhouse.vnn@gmail.com

Website: https://drhouse.vn

Website: https://drhouse.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DrHouse.vnn/

none
none
none