Thi công showroom TOTO chi nhánh Nam Kì Khởi Nghĩa
Showroom có thể xem là hình ảnh đại diện thương hiệu tốt nhất. Tại đây, một mặt bạn có thể trưng bày sản phẩm. Mặt khác nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và bề thế cho doanh nghiệp. Một trong những dự án mà Dr.House có cơ hội được thực hiện trong những ngày tháng  5.2018 vừa qua là showroom TOTO. Cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu quá trình thực hiện nhé!

Thông tin dự án thiết kế thi công showroom

Chủ đầu tư: Công ty TNHH TOTO Việt Nam Địa chỉ thi công: 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh Showroom trưng bày các sản phẩm từ thương hiệu TOTO . Yêu cầu của khách hàng là showroom phải thể hiện được sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp của thương hiệu dựa trên hiện trạng mặt bằng hiện tại. Đồng thời bo

Hiện trạng mặt bằng

[caption id="attachment_2733" align="aligncenter" width="650"] Showroom hiện tại khách hàng muốn thay đổi để khác biệt và ấn tượng hơn[/caption] [caption id="attachment_2731" align="aligncenter" width="650"] Góc trưng bày ánh sáng và không gian rộng thoáng nhưng về cơ bản bố cục chưa hợp lí cho các công năng mà doanh nghiệp muốn hướng đến[/caption] [caption id="attachment_2727" align="aligncenter" width="650"] Một góc khu vực trưng bày sản phẩm TOTO trong showroom[/caption] [caption id="attachment_2730" align="aligncenter" width="650"] Không gian showroom hiện tại đã không còn phù hợp và cần thay đổi[/caption]

Phương án thiết kế

Thay đổi thiết kế mặt bằng và trần hiện tại. Showroom được lên ý tưởng thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng sang trọng. Dựa trên mục đích kinh doanh cũng như hiện trạng mặt bằng, kiến trúc sư đã lên thiết kế phân chia các khu vực trưng bày một cách thông minh và ấn tượng:

Basic + Suite:

Khu vực này Dr. House sẽ phải thay gương bằng những tấm kính lớn, thể hiện không gian có điểm nhấn mạnh mẽ hơn và sang trọng hơn. Đồng thời, yêu cầu của khách hàng cũng sẽ thay đổi tủ gắn chậu và gạch ốp sàn cũng như tường để làm bật lên không gian. Qua đó khẳng định chất lượng cao cấp tiêu chuẩn châu Âu hiện đại của các dòng sản phẩm thương hiệu TOTO.

Khu vực trưng bày lầu 1:

Tại góc showroom này, khách hàng mong muốn để loại bỏ sàn và bồn khu vực thử nước hiện hữu. Khu vực này hơi tối, nên Dr. House đề xuất bố trí thêm đèn ray khu vực water demo để tăng trải nghiệm của người tham quan showroom, giúp khách hàng đạt sự hài lòng tối đa khi được tận tay thử nghiệm sản phẩm trước khi xuống tiền.

Khu vực trưng bày lầu 2:

Showroom là nơi quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm với khách hàng. Vì thế việc tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và uy tín là điều ưu tiên trước nhất, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

New neorest suite:

Khi thiết kế nội thất showroom, doanh nghiệp thường chú trọng tiện ích không gian trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, showroom còn phải thể hiện được sự hài hòa, độc đáo về màu sắc, thiết kế cũng như thể hiện được đẳng cấp thương hiệu, sản phẩm mà công ty bạn muốn giới thiệu đến khách hàng.

Renesse suite:

Nhờ thiết kế showroom mà sản phẩm của bạn được trưng bày dễ dàng và có tính thẩm mỹ hơn. Sản phẩm của bạn sẽ được thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, làm cho chúng trở nên lôi cuốn, bắt mắt hơn. Tuy theo đặc tính và sự đa dạng của các dòng sản phẩm, công ty sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp, bố trí với những không gian riêng làm nổi bật đặc điểm của mỗi sản phẩm.     Dr House tự hào mang đến bạn giải pháp tối ưu nhất cho không gian showroom. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án showroom chất lượng, đạt sự hài lòng cao từ phía khách hàng.