1001 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp ( Phần 5)

Bạn đã quá nhàm chán với những bức tường và quen thuộc với môi trường văn phòng đơn điệu, không khí ngột ngạt? Được làm việc trong không gian nội thất văn phòng hiện đại, trẻ trung làm bạn phấn chấn tinh thần và có thêm nhiều sáng tạo cho công việc?

Hãy cùng Dr. House – một trong những tên tuổi sáng giá trong ngành thiết kế thi công văn phòng nhìn ngắm nội thất văn phòng của Google tại New York, để có thêm những ý tưởng mới lạ trong các dự án của mình nhé!

Không gian rộng rãi để tiếp đối tác được bao bọc bởi các bức tường kính trong suốt nhiều màu sắc

Văn phòng của Google Chelsea tại New York

Tên dự án: Văn phòng Google Chelsea

Vị trí: New York

Hoàn thành vào năm 2017

Đây được xem là một trong những thiết kế nội thất văn phòng đẹp nổi bật nhất của Interior Architects vào năm 2017, được tích hợp từ những nhiều công trình khác nhau như công viên High Line và dòng sông Hudson. Tòa văn phòng được thiết kế như những cánh tay của những tín đồ Hồi giáo từ  thánh đường Mecca, với cột khổng lồ bên trong và những sắc màu vô cùng bắt mắt.

Sự hiện diện của Google tại đây được xem là văn phòng quy mô và độc đáo nhất tại Chelsea. Tòa văn phòng này rộng đến là 145.000 m2 gồm nhiều khu vực với các diện tích khác nhau như: các khu vực văn phòng, studio, phòng tập thể dục và một quán ăn 200 chỗ ngồi.

Cũng như những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ngày nay, văn phòng Google Chelsea có không gian rộng rãi, sàn nhà sử dụng chất liệu gỗ, bao quanh là những bức tường kính trong suốt. Điều đặc biệt là các văn phòng được phối với rất nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn, phòng tiếp khách được sắp xếp với những bộ bàn ghế sát tường để khách hàng có thể ngồi chờ, uống nước và thưởng lãm không gian đầy cảm hứng của 1 thiết kế văn phòng ấn tượng.

Các sắc màu sặc sỡ tạo cho văn phòng một không gian sống động và trẻ trung

Một căn phòng khác được sắp xếp những bộ salon nhiều màu với chiếc bàn màu trắng làm trung hòa lại không gian, bao quanh là tường sặc sỡ sắc màu được quét sơn theo hình tam giác kéo dài từ tường đến sàn nhà, tạo điểm nhấn sinh động cũng như bắt mắt người nhìn. Phòng nghỉ ngơi của nhân viên được thiết kế đơn giản với những màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng và chất liệu gỗ lót sàn, ngoài ra trên những chiếc ghế màu xanh dương là những chiếc gối in logo Google rất đẹp mắt.

Hình ảnh song chắn chữ V nhiều mới lạ

Điều đặc biệt nhất trong thiết kế nội thất văn phòng của Google Chelsea là một thiết kế mô phỏng cây cầu với những cột đỡ hình chữ V kéo dài giữa hai trục của tòa nhà, tạo cho bạn cảm giác đang được đi trên chính cây cầu khổng lồ ngay trong văn phòng của mình. Một bức tường trong khu vực đón tiếp đối tác được bao phủ bởi 63.000 đĩa hát hình tròn, với một bên là màu đen và một bên là màu trắng vô cùng độc đáo, sinh động.

 

Trần nhà của mỗi phòng cũng được thiết kế với các hoa văn và chất liệu khác nhau để tạo điểm nhấn, có phòng sẽ được gắn những chiếc đèn xinh xắn, có phòng lại được gắn những tấm kim loại mỏng 3D độc đáo và có phòng lại được trang trí bằng một tác phẩm điêu khắc sinh động phối hai màu đen trắng và các lăng trụ kim loại. Mỗi phòng sẽ có những diện tích, không gian và cách trang trí nội thất khác nhau để tạo nên sự đối lập độc đáo và mới lạ xóa đi sự đơn điệu của những kiểu thiết kế văn phòng truyền thống tẻ nhạt.

Các sắc màu đối lập và hiệu ứng 3D tạo sự độc đáo

Tòa nhà còn có một quán cà phê nhỏ với gian bếp được lấy cảm hứng từ các hoạt động khai thác mỏ dưới lòng đất, tạo cảm giác thoải mái để nhân viên nhâm nhi café và nghỉ ngơi thư giãn. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi được làm việc trong một môi trường năng động, nhiệt huyết với văn phòng không chỉ thể hiện sự hiện đại mà lại có những nơi lý tưởng truyền nguồn cảm hứng bất tận này.

Phòng nghỉ của nhân viên những nội thất đơn giản

Các nhà thiết kế nội thất văn phòng cho Google Chelsea tin rằng các gam màu sáng rực rỡ, có thể giúp nhân viên của họ có những cái nhìn mới hơn về khái niệm văn phòng nhàm chán trước kia. Điều này giúp không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát và quan trọng là kích thích sự sáng tạo cũng như sự thoải mái trong công việc của người lao động mà không bị bất cứ áp lực nào chi phối.

Cùng Dr. House xây dựng thương hiệu của chính bạn

Phòng làm việc của những tài năng sáng tạo với những gam màu nổi bật

Ngoài ngôi nhà là tổ ấm luôn hướng con người quay về thì văn phòng là nơi rất quan trọng để nhân viên có thể phát huy hết khả năng cũng như sự tâm huyết trong công việc của mình. Vì vậy các doanh nghiệp đều rất chú trọng đến các thiết kế nội thất văn phòng. Dr. House sẽ giúp bạn thực hiện hóa điều này với những văn phòng được thiết kế bắt mắt ấn tượng cùng tiện ích vượt trội tối ưu công năng trong từng mét vuông sử dụng.

liên hệ dr. house

Dr House luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng qua hai số điện thoại quen thuộc là 090.886.1999 và 093.242.6686. Vì vậy hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

none
none
none