1001 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP (PHẦN 7)

Khám phá Văn phòng Kiến trúc Nhân dân (People’s Architecture Office) của Trung Quốc để có dịp thưởng thức những thiết kế nội thất văn phòng tuyệt mỹ trên khắp thế giới.

Văn phòng Kiến trúc Nhân dân – địa điểm dành cho những tín đồ yêu cafe

Tên dự án: Văn phòng Kiến trúc Nhân dân

Vị trí: Bắc Kinh, Trung Quốc

Thiết kế: Ông Zhe, James Shen, Zang Feng

Đội thiết kế: Jiang Hao, Zhang Zhen, Amy Song, Ren Depei, Chen Yihuai

Diện tích: 350 m2

Hoàn thành năm 2016

Không gian làm việc được lấy ý tưởng từ những quán café

Văn phòng Kiến trúc Nhân dân tọa lạc tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng gồm Jiang Hao, Zhang Zhen, Amy Song, Ren Depei và Chen Yihuai. Đây là tòa nhà của một công ty mang tên Xiaozhu nằm ở trung tâm công nghệ cao của thành phố

Khu vực phòng hợp vô cùng bắt mắt với bàn ghế màu vàng và sàn lát gạch bông

Ra mắt bốn năm trước đây, Xiaozhu bây giờ có trị giá lên đến 300 triệu USD với sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của đội ngũ nhân viên trẻ đầy tài năng. Có lẽ vì đây là nơi làm việc của các bạn trẻ vì vậy đòi hỏi một môi trường làm việc linh hoạt và đầy sáng tạo. Với thiết kế nội thất văn phòng của các kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc, tòa nhà với diện tích 350 m2 của Văn phòng Kiến trúc Nhân dân đã trở nên đầy sắc màu.

>>Xem thêm: https://drhouse.com.vn/dich-vu-thiet-ke-thi-cong-sua-chua-noi-that-van-phong-chuyen-nghiep/

Cách bố trí nội thất rất đơn giản tạo không gian rộng lớn

Một phòng làm việc chung với nhiều sắc màu kết hợp

Lấy cảm hứng từ những quán café với không gian rộng lớn và cây xanh tràn ngập, văn phòng đã có một diện mạo hoàn toàn mới. Bạn sẽ được làm việc trên những bộ bàn ghế gỗ độc đáo, bên dưới là những khung sắt với tạo hình của chiếc xe đạp và xe ba gác cổ được lấy cảm hứng từ Tricycle House – một không gian sống độc đáo thường thấy ở Trung Quốc.

Tạo hình không gian quan bar độc đáo

Xen lẫn là những bộ bàn ghế gỗ có hình tròn, ghế xoay đa năng hay những bộ bàn ghế cao là tạo hình của quầy bar đầy sáng tạo. Đồ nội thất của mỗi phòng sẽ có những kích thước, kiểu dáng và sắc màu khác nhau từ sàn nhà có thể là gạch bông, sàn gỗ, sàn có họa tiết hoa văn; những bức tường cũng rất nhiều màu như họa tiết gạch mộc, họa tiết hoa văn truyền thống, sơn màu trắng – xanh.

Khu vực phòng nghỉ sạch sẽ và ngắn nắp

Tất cả những thiết kế nội thất văn phòng này nhằm để phù hợp với tính chất của công việc của từng bộ phận. Công ty cũng rất quan tâm đến nhân viên với những phòng nghỉ chung có các chiếc giường tầng nhỏ xinh tạo cho nhân viên cảm giác như đang ở ngay chính căn nhà của mình.

Đây là mô hình thiết kế nội thất văn phòng tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Vì thế có đầy đủ các phòng, kể cả phòng bếp – nơi để nhân viên có thể thưởng thức các thức uống trong và ngoài giờ làm việc. Điều này tạo cho nhân viên một không gian làm việc sự thoải mái, vui vẻ, thân thiện để kích thích tinh thần làm việc cũng như sự sáng tạo tối đa, thúc đẩy sự đổi mới trong nền kinh tế dịch vụ mới nổi của Trung Quốc.

Cùng Dr. House thi công văn phòng ước mơ  

Nếu bạn muốn xây dựng nên những văn phòng với hình ảnh chung thể hiện sự năng động, trẻ trung hoặc bất cứ phong cách nào, thì chúng tôi – Dr House sẽ giúp bạn thực hiện. Dr House hiện đang là một trong những công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín nhất tại TPHCM, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn thiết kế cho nhiều dự án văn phòng quan trọng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng, cùng những người thợ lành nghề, chất liệu tốt nhất, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ tận tình. Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội này Dr. House sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Tổng đài 090.886.1999 và 093.242.6686 luôn chờ đợi để được phục vụ khách hàng 24/24h. Vì vậy bạn có thể liên hệ đến với chúng tôi vào bất cứ thời gian nào. Các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của Dr. House sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho những thiết kế nội thất văn phòng đẹp, chất lượng nhưng không kém phần độc đáo và lạ mắt.

Một văn phòng rộng lớn với các nội thất hiện đại và không gian thoáng mát sẽ giúp nhân viên của bạn làm việc tốt và gắn bó với công ty lâu dài hơn. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho Dr. House để được hỗ trợ xây dựng ngay ngôi nhà mơ ước thứ 2 của mình.

none
none
none