HOÀN THIỆN CĂN HỘ CHUNG CƯ XÂY THÔ

HOÀN THIỆN CĂN HỘ CHUNG CƯ XÂY THÔ

Tự hoàn thiện căn hộ chung cư xây thô đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Khi nhận bản thô của căn hộ, khách hàng có thể tự chủ trong việc thiết kế, sử dụng vật liệu, bảo đảm có được ngôi nhà hoàn toànưng ý .

Những hạng mục cần xử lý khi hoàn thiện căn hộ chung cư xây thô

Hầu hết các căn hộ mà khách hàng mua hiện nay được xếp vào 3 nhóm: xây thô, chưa hoàn thiện và đã hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị nội thất.  Phần lớn khách hàng sẽ nhận về ngôi nhà đủ các trang bị cơ bản: sàn, không gian đã chia phòng, khu wc … sau đó, khách sẽ tự hoàn thiện căn hộ chung cư của mình bằng cách sơn lại màu và bổ sung nội thất.

Sau khi nhận nhà, khách hàng chủ yếu chỉ cần thêm nội thất là có thể vào ở

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, bởi những bất cập trong nhiều vấn đề, đặc biệt là chất lượng thi công; nhiều người mua nhà có xu hướng đăng ký nhận căn hộ thô, sau đó tự hoàn thiện toàn bộ các hạng mục như:

– Hệ thống điện: Khách hàng tự chọn mua dây dẫn, aptomat, các loại công tắc và ổ cắm… để đi lại các đường dây diện trong nhà cho phù hợp với thiết kế chung và mục đích sử dụng.

– Phần trát, sơn hoàn thiện các vách tường trong căn hộ

– Trần nhà, đặc biệt là trần thạch cao hoặc các vách thạch cao để trang trí

– Sàn nhà

– Khu vực WC: chống thấm, lát gạch/đá, mua thêm các trang thiết bị vệ sinh và hệ thống đèn.

– Một số hạng mục khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bởi phải xử lý một khối lượng công việc khổng lồ: thiết kế từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà sao cho khoa học, chọn nguyên vật liệu (gạch, đá, sơn…), chọn trang thiết bị… nên nếu không có kế hoạch cụ thể và phương án tổng quát ngay từ đầu, khách hàng rất dễ bị rối, tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc cho việc hoàn thiện căn hộ chung cư của mình.

Tự hoàn thiện căn hộ xây thô sẽ giúp khách hàng ưng ý 100% với ngôi nhà của mình

Một số kinh nghiệm hữu ích khách hàng nên biết

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công, Dr House nhận thấy, có vài điều mà tất cả khách hàng nên biết, nên chú ý trước khi chính thức bắt tay vào thi công – hoàn thiện tổ ấm của gia đình.

Đầu tiên, khách cần có bản thiết kế toàn bộ các hệ thống điện, nước, thông gió

Trước khi bắt tay vào làm các hạng mục nhỏ, khách hàng cần phải thiết kế chi tiết hệ thống dẫn nước (các van khóa, van tổng), hệ thống điện (đường dây ngầm trong tường, vị trí các bóng đèn, vị trí ổ căm, vị trí aptomat…), hệ thống thông gió (vị trí các quạt thông gió, vị trí đường dây dẫn điều hòa…). Đây là những hạng mục quan trọng bậc nhất trong ngôi nhà. Nếu không làm tốt ngay từ đầu, khách rất khó sửa chữa nếu này phát sinh những điều bất hợp lý trong quá trình sử dụng sau này.

Khách hàng cần thiết kế hết hệ thống điện, nước, thông gió rồi mới tiến hành xây dựng

Công tác chống ẩm, chống thấm cần thực hiện cẩn thận

Ở các căn hộ chung cư rất dễ xảy ra tình trạng ẩm tường, thấm tường ở những khu vực tiếp giáp 2 căn hộ hoặc khu WC. Vì vậy, khi hoàn thiện căn hộ chung cư xây thô, khách hàng cần phải đặc biệt lưu tâm đến việc chống ẩm. Khách hàng có thể đề xuất với đơn vị thi công tiến hành nhiều lớp, nhiều giải pháp chống ẩm khác nhau để đạt hiệu quả tối đa.

Đóng lưới thép các tường xây để gia cố khả năng chịu lực, chống nứt

Nếu khách hàng nhận căn hộ thô vẫn giữ nguyên phần cốt bê tông thì trước khi xây, khách hàng nên dàn lưới thép để gia cố khả năng chịu lực và chống nứt bê tông. Còn trong trường hợp chủ đầu tư đã xây xong rồi thì khi đục tường để đi dây diện, khách hàng cũng nên bổ sung thêm lưới chống nứt.

Giao Dr House hoàn thiện – nhận về căn hộ chung cư với thiết kế độc nhất

Khi nhận căn hộ chung cư xây thô, để thống nhất các đầu mục công việc và tiết kiệm thời gian, công sức, quý khách có thể giao Dr House hoàn thiện nhà trọn gói.

Toàn bộ những hạng mục công việc sẽ được những chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nhất của Dr House tiến hành xử lý, bảo đảm bàn giao đến tay khách hàng căn nhà ưng ý, bền chắc.

Dr House sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ với thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Đặc biệt, nếu quý khách mong muốn căn nhà của mình là “độc nhất vô nhị”, được thiết kế riêng phù hợp với sở thích thì những chuyên gia kiến trúc lâu năm ở Dr House chính là điều mà quý khách cần. Với việc liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế, kiến trúc mới nhất trên thế giới, Dr House sẽ mang đến những giải pháp thích hợp nhất về kiến trúc – xây dựng cho riêng ngôi nhà của từng khách hàng.

Đừng tiết kiệm chút chi phí cho hoàn thiện căn hộ chung cư – hoàn thiện tổ ấm. Chỉ khi có được ngôi nhà thật sự thoải mái, thật sự tiện nghi, khiến quý khách luôn mong muốn trở về thì chúng ta mới có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu trong công việc. Hãy gửi ngay bản thiết kế mặt sàn căn hộ chung cư của quý khách cùng những yêu cầu cơ bản của quý khách với ngôi nhà; đội ngũ chuyên viên tư vấn của Dr House sẽ ngay lập tức phản hồi, gửi tới quý khách những điều cần lưu ý và báo giá chi tiết từng dịch vụ.

Thông tin cụ thể về hoàn thiện căn hộ chung cư, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: 322C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 090.886.1999

Email: drhouse.vnn@gmail.com

Website: https://drhouse.com.vn/

none
none
none