1001 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp (phần 2)

Những thiết kế phá cách hay thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách cổ điển mang đến cho thế giới nội thất những gam màu đa dạng nhiều biến tấu. Nếu như trong phần 1 bạn có thể bắt gặp một Transferwise với phong cách thiết kế hiện đại, năng động thì đến phần 2 này bạn lại thấy những kiểu thiết kế tương tự nhưng ấn tượng và có đặc trưng riêng phản ánh văn hóa của một doanh nghiệp.

Ở phần 2 này, Dr. House sẽ giới thiệu đến bạn thiết kế nội thất văn phòng Zanado – một công ty công nghệ cao tại Helsinki. Văn phòng cung cấp nhiều không gian để thảo luận và làm việc theo nhóm. Ngoài ra nếu bạn muốn yên tĩnh, Zanado cũng có những góc nhỏ cho cá nhân có không gian để tập trung làm việc. Văn phòng được xem là ngôi nhà thứ 2 của mỗi người lao động và họ dành phần lớn thời gian ở đó. Với thiết kế nội thất văn phòng hiện đại của Zanado , nơi đây đã kích thích nhân viên thỏa sức sáng tạo cùng sự gắn bó khắn khít với công ty như ngôi nhà thân thương của họ.

Zanado được xây dựng theo phong cách thiết kế công nghiệp cùng gam màu sáng được thống nhất với màu sắc của thương hiệu. Không gian mở là một điểm nhấn xuyên suốt không gian. Tại đây có nhiều phòng chức năng tối ưu tiện ích cho người sử dụng. Vì thế mà không lấy làm lạ nhân viên của họ cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cho không gian văn phòng như vậy.

>>Xem thêm https://drhouse.com.vn/don-vi-thi-cong-noi-van-phong-tai-tphcm/

Thiết kế văn phòng Zanado với khu vực nghỉ ngơi dành cho nhân viên:

Kiến trúc sư đã khéo léo tạo điểm nhấn cho văn phòng làm việc bằng việc ngăn cách không gian văn phòng thành hai khối riêng biệt nhưng hài hòa, một khu vực với không gian mở là nơi hoàn hảo để sáng tạo và làm việc, một khu vực khác dùng để cho nhân viên nghỉ ngơi và thư giãn.

Đây thực sự là một nơi làm việc lý tưởng với các trò chơi bóng bàn, khu vực ăn trưa trò chuyện và khu vực thể thao đầy thú vị.

Nhà bếp lớn và khu vực ăn uống hiện đại tiện nghi khiến nhân viên cảm thấy thoải mái như ở nhà

Khu vực trò chuyện nghỉ ngơi của nhân viên

Không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bất kì ai cũng ao ước tại nơi làm việc của mình

Khu vực tiếp khách trò chuyện với chiếc xích đu gắn đèn LED lạ mắt

Khu vực làm việc được thiết kế chuyên nghiệp truyền cảm hứng

Các phòng kín được cung cấp sự riêng tư cho các cuộc gọi điện thoại, các cuộc họp, hoặc thời gian làm việc yên tĩnh.

Phòng làm việc hiện đại với họa tiết trang trí ấn tượng

Không gian làm việc mở tăng sự tương tác giữa các cá nhân

Dr. House – ” Xây dựng không gian hoàn hảo”

none
none
none