1001 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp ( Phần 11)

Văn phòng là ngôi nhà chung của rất nhiều thành viên xa lạ, biết đến nhau nhờ công việc hàng ngày trong công ty. Để ngôi nhà chung này thật sự là nơi họ yêu mến và mong muốn gắn bó, thì các chế độ đãi ngộ của công ty phải tốt, sếp phải công bằng và hòa đồng. Một điều nữa vô cùng quan trọng là thiết kế nội thất văn phòng phải tuyệt vời, mang đến một không gian làm việc thoáng mát, rộng rãi và thoải mái.

Văn phòng MobileIron ở Bangalore là điểm đến đầy thú vị

  • MobileIron Offices – Bangalore
  • Khách hàng: MobileIron
  • Diện tích 40.500 foot vuông
  • Hoàn thành năm 2017
  • Tọa lạc tại: Bangalore, Ấn Độ
  • Nhà thiết kế: Symmetrics Development Services Pvt Ltd
  • Nhiếp ảnh: Courtesy of Symmetrics

MobileIron Offices được thiết kế bởi Symmetrics Development Services Pvt Ltd dành cho MobileIron. Đây là một công ty Phát triển phần mềm nổi tiếng tại thành phố Bangalore, nằm ở đông nam bang Karnataka miền Nam Ấn Độ. Tòa văn phòng tuyệt đẹp này được coi là một bước tiến mới của doanh nghiệp, giúp các phòng bạn có thể tương tác chặt chẽ với nhân viên của mình.

Mô hình kinh nghiệm của nhân viên tại đây cho thấy có ba ưu tiên thúc đẩy kinh nghiệm tại nơi làm việc của MobileIron là sự tham gia, trao đổi và thực hiện. Với ý tưởng này, Symmetrics Development Services đã phát triển một thiết kế cho văn phòng MobileIron một giải pháp mới ngay tại nơi làm việc giúp họ đáp ứng được nhu cầu hiện tại và tương lai.

Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại

Symmetrics thiết kế nội thất văn phòng của công ty với mô hình về một không gian làm việc thích ứng, với nhu cầu của mỗi cá nhân trong khi vẫn giữ được văn hóa cộng đồng nói chung. Có thể hiểu sâu hơn là việc tích hợp mọi thứ trong một không gian như: nơi làm việc chung, nơi làm việc riêng, các công nghệ hiện đại trong công việc và nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu vực thảo luận nhóm năng động, sáng tạo

Nhân viên sẽ được chào đón vào không gian độc đáo với hành lang dài được đánh dấu bởi các phím saxophone tuyệt đẹp, được tạo ra bằng cách sử dụng inlays màu trên các thảm trải sàn được áp dụng tại các căn phòng. Yếu tố này, như một bước nền hoàn hảo tạo hiệu ứng cho các đồ nội thất sáng màu được đặt ngay quầy tiếp tân và trên sàn nhà trong các phòng làm việc.

Thiết kế phòng họp ấn tượng

Symmetrics đã tạo ra một không gian mở đặc biệt với các trạm điều chỉnh chiều cao của các phòng họp đặc biệt, phòng họp chính thức. Ngoài ra, những phòng làm việc chung và phòng tiếp đối tác được thiết kế như những quán cà phê với rất nhiều bộ bàn ghế, tạo sự thoải mái khi làm việc cho nhân viên và khách hàng.

Symmetrics đã đưa ra một ý tưởng độc đáo là sử dụng kính lacquered trên tường và các góc tại phòng hội họp,  với các thiết bị âm thanh và video hiện đại nhất hiện nay. Điều này không chỉ làm cho mọi người dễ dàng tham khảo tài liệu, mà còn giúp MobileIron có thể đưa ra những sản phẩm sáng tạo mà họ làm để khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng.

Thiết kế văn phòng khoa học giúp tăng hiệu suất công việc của nhân viên

Trần nhà được sử dụng kính cận ngoại vi làm tăng cường việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, giúp giảm áp lực cho đôi mắt của nhân viên. Văn phòng MobileIron cũng được kết hợp nhiều gam màu khác nhau như xám, đen, vàng, xanh nhạt, gỗ, họa tiết… Thiết kế nội thất văn phòng này mang lại tính trẻ trung và năng động tại công sở, giúp nhân viên có thể thoải mái tinh thần và giải tỏa áp lực trong công việc hàng ngày.

Thiết kế văn phòng phản ánh văn hóa doanh nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng của Symmetrics phản ánh phong cách làm việc và văn hóa của MobileIron, với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi cá nhân để đạt được tiềm năng cao nhất trong công việc. Bởi sau giây phút làm việc căng thẳng và mệt mỏi, nhân viên rất cần những giờ giải lao thú vị lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

MobileIron Offices được ra đời, tạo cho nhân viên của nơi đây một trải nghiệm độc đáo với tòa văn phòng hiện đại và đầy tính sáng tạo. Giúp nhân viên cảm thấy yêu thích văn phòng và hứng thú với công việc hơn, tạo hiệu quả công việc cao hơn.

liên hệ dr. house

Thiết kế nội thất văn phòng độc – lạ tại Dr House

Bạn cảm thấy như thế nào về mẫu thiết kế nội thất văn phòng vô cùng độc đáo của MobileIron Offices? Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này hoặc muốn có những văn phòng độc đáo, hãy liên hệ ngay đến Dr House. Chúng tôi là một trong những chuyên gia hàng đầu về thiết kế nội thất văn phòng, đã và đang thiết kế cho rất nhiều văn phòng trong và ngoài nước tạo uy tín tốt nhất.

Với những kiến trúc sư tài năng, đội thợ giàu kinh nghiệm Dr House sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thay đổi diện mạo. Điều này không chỉ tạo cho nhân viên môi trường làm việc tốt, mà còn khơi gợi tính sáng tạo của nhân viên để công việc kinh doanh của bạn trở nên suôn sẻ. Liên hệ đến hai số điện thoại 090.886.1999 hoặc 093.242.6686 và các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn ngay tức thì.

none
none
none