1001 Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp ( Phần 8)

Thiết kế nội thất văn phòng trong thời kỳ hiện đại đến nhiều yếu tố mới lạ và độc đáo, đề cao phong cách cá tính và mạnh mẽ thay vì những bức tường trắng đơn điệu hay những nội thất cổ truyền thống. Dr… House sẽ giới thiệu đến quý khách một thiết kế nội thất văn phòng vô cùng lạ mắt, đó là tòa văn phòng Van Spaendonck Enterprise House đến từ xứ sở hoa Tulip – Hà Lan.

Van Spaendonck Enterprise House – thiên đường của thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế: Architectenbureau Cepezed

Vị trí: Reitseplein 1, 5037 AA Tilburg, Hà Lan

Nhóm dự án: Ronald Schleurholts, Paddy Sieuwerts, Jan Pesman, Albertien Kers, Paul Oehlers, Qian Ren, Frank Maas, Ruben Molendijk, Jaap Bosch

Diện tích: 7.385 m2

Hoàn thành năm 2017

Van Spaendonck Enterprise House là tên gọi của tòa văn phòng bề thế bậc nhất tại thành phố Tilburg của đất nước Hà Lan, tòa nhà có diện tích 7.385 m2 được thiết bởi Architectenbureau Cepezed. Vào năm 1968, tòa nhà có tên The Corpac House được thiết kế bởi Rotterdam office Van den Broek & Bakema, những năm sau đó tòa nhà được nâng cấp mở rộng thêm rất nhiều và cho đến hiện tại thì nó đã trở thành một tòa nhà rộng lớn và vô cùng hiện đại.

Không gian làm việc mở đầy cảm hứng

>>Xem thêm: https://drhouse.com.vn/tu-van-tieu-chuan-thiet-ke-noi-showroom-dep/

Van Spaendonck Groep là một tòa nhà hiện đại được thiết kế với đầy đủ các tiện nghi như khách sạn với các sảnh lớn, bàn tiếp tân chuyên nghiệp, các phòng làm việc rộng lớn với nhiều sắc màu khác nhau, khu vực ăn uống và nghỉ ngơi, kho lưu trữ và phòng thư tín đều được thiết kế rất tỉ mỉ. Thiết kế nội thất văn phòng tại đây đều toát lên sự tiện lợi, tính linh hoạt để hỗ trợ tối ưu cho công việc của nhân viên.

Ngay khi dự án bắt đầu, Architectenbureau Cepezed đã tiến hành kiểm tra kỹ tình trạng hiện tại của văn phòng. Khi bước vào tòa nhà bạn sẽ nhìn thấy nơi làm việc chung được sắp xếp đơn giản với những bộ bàn ghế màu trắng, sàn gỗ tạo không gian thoáng đãng và rộng lớn. Khu vực tiếp khách độc đáo với các tạo hình thanh ngang, dọc bằng bê tông lát đá trắng cùng những bộ bàn ghế màu xanh lá bắt mắt.

Thiết kế nội thất văn phòng với tông màu trắng chủ đạo

Phòng họp được thiết kế với một tông màu chủ đạo là màu trắng và gỗ lát, phòng giám đốc rộng lớn với nội thất bằng gỗ và ghế nệm mềm mại điểm xuyết là những chậu cây xanh lớn tạo không gian thân thiện với môi trường. Tại đây có một quán cà phê với 98 chỗ ngồi để nhân viên vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Các bức tường của toàn bộ văn phòng Van Spaendonck Groep đều được lắp những tấm kính trong suốt cao cấp với độ bền cao nhất, giúp tất cả các phòng có thể nhìn thấy các hoạt động của nhau. Đây được xem làm một trong những thiết kế nội thất văn phòng không qua mới mẻ nhưng lại được rất nhiều công ty lựa chọn cho các văn phòng hiện đại ngày nay.

Những gam màu đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc

Tòa nhà sử dụng các vật liệu với độ bền cao cũng như tạo một môi trường làm việc hiện đại và năng động như: các tấm lót, miếng lọc không khí, máy làm làm mát và sưởi ấm có thể được điều chỉnh bằng tay, ánh sáng LED, xây dựng một kho chứa nhiệt dưới lòng đất và khoảng 200 m2 tấm pin mặt trời.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng ấn tượng

Xung quanh tòa nhà là một khu vườn đa dạng sinh học với nhiều sinh cảnh quan xanh tươi với nhiều cây và các loại hoa bốn mùa, tạo môi trường làm việc không chỉ rộng lớn mà còn có không khí hài hòa cũng như khung cảnh sống động như một cách kết nối với thiên nhiên.

Van Spaendonk Enterprise House thật sự là một thiết kế nội thất văn phòng tuyệt vời, một môi trường làm việc đáng mơ ước của rất nhiều nhân viên cũng đóng góp cho sự bền vững và trong lành của xã hội. Điều này giúp phát triển kinh tế đất nước bởi những nhân viên tài năng được phát huy thế mạnh khi có một văn phòng làm việc tốt nhất.

Dr. House –  địa chỉ giúp bạn xây dựng một môi trường làm việc hoàn hảo nhất

Dr. House là địa chỉ uy tín đã và đang góp phần phát triển các văn phòng hiện đại trở nên hấp dẫn hơn nhờ đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất văn phòng tài năng. Rất nhiều khách hàng đã chọn lựa chúng tôi và hài lòng, chắc chắn bạn cũng vậy. Hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 090.886.1999 hoặc 093.242.6686 nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Hãy giúp cho không gian văn phòng của bạn tràn ngập sự thoáng đãng, rộng lớn giúp nhân viên của bạn có được môi trường làm việc lý tưởng. Điều này sẽ giúp họ thêm yêu thích ngôi nhà thứ hai này, kích thích sự sáng tạo, tinh thần làm việc và có ý định gắn bó lâu dài với công ty của bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho tổng đài của Dr. House vào bất cứ thời gian nào, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

none
none
none